Danh sách thông báo:
Bình chọn:
Những phương án trả lời:
Danh sách những công việc:
Danh sách dữ liệu:
1. Thực trạng
Sữa đậu xanh rong nho là thực uống mang hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, chứa chất chống oxy cao của hai nguyên liệu chính có trong sản phẩm là đậu xanh của Đak Lawk và rong nho của Khánh Hòa. Sữa đậu xanh rong nho nói không với chất bảo quản, được làm từ nguyên liệu hữu cơ xanh, rõ nguồn gốc. Trong quá trình chế biến luôn được đảm bảo an toàn thực phẩm. Sữa đậu xanh rong nho lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.Mang định hướng đi đầu trong xu hướng “kinh tế xanh” với năng lượng bền vững.
2. Lợi ích của dự án mang lại
- Giải quyết vấn đề ở người không thể tiêu thụ đường lactose: khoảng một lượng lớn dân số thế giới bị đau bụng khi uống sữa động vật do không tiêu thụ được đường lactose trong sữa động vật và đã được khảo sát thực tế ở trường ĐHNT, có khoảng 25% sinh viên tham gia khảo sát bị dị ứng với lactose.
- Tiên phong cho thị trường sữa Organic: NT milk trong tương lai sẽ là một doanh nghiệp tiên phong đẩy mạnh thị trường sữa organic vào nguồn tiêu thụ của người dùng. Hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm sữa organic của Việt Nam vươn tầm quốc tế.
- Sản phẩm an toàn dành cho mọi đối tượng, đặc biệt dành cho người thuần chay: với các nguyên liệu xanh, sạch được chế biến cùng bí quyết công nghệ độc đáo tạo nên một sản phẩm mới mẻ, tốt cho sức khỏe,thơm ngon bổ dưỡng mà vẫn giữ lại được các vitamin, chất xơ, khoáng chất giúp người dùng dễ dàng tiêu hóa. Giúp người ăn chay có thêm sự lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe, có thể bổ sung năng lượng, dinh dưỡng một cách dễ dàng.
- Định hướng phòng ngừa tế bào ung thư: trong rong nho rất giàu chất Fucoidan đây là một thành phần mới đang được nghiên cứu có khả năng điều trị ung thư hiệu quả.Ngoài ra Rong nho cũng được xem là một thần dược và là bí quyết sống lâu của người Nhật Bản.
- Chiến lược kinh doanh sáng tạo: chiến lược samling cho kh mới trải nghiệm, bán tại nhà cho khách hàng cứ 3 ngày 1l mình quay lại giao hàng. Kết hợp mô hình marketing mix 7p
3. Định hướng
Trong quá trình sản xuất doanh nghiệp NT milk sẽ vận hành mô hình kinh doanh hạnh phúc. Đây là mô hình mang lại lợi ích cho khách hàng như tổ chức workshop trao những giá trị kiến thức xanh và năng lượng yên bình, hạnh phúc.Đối với nhân viên của công ty và nông dân trồng nông sản của sản phẩm sẽ được truyền đạt kiến thức, lối sống nhằm mục tiêu lan tỏa lối sống xanh, bảo vệ môi trường đến những người xung quanh.